Thần tiền vẽ sắc màu
DANH MỤC SẢN PHẨM

Tiếp thị phong thủy: Lĩnh vực đang được quan tâm nhiều nhất trong mua bán bất động sản nhà đất

Tâm Linh Số - Trâm
Th 5 19/05/2022
Do vạn vật trên thế gian đều sinh ra từ khí và Phong Thủy là lĩnh vực vận dụng khí nên có thể nói, đối tượng áp dụng tiếp thị Phong Thủy rất đa dạng, nội dung này chỉ trình bày cụ thể về cách tiếp thị Phong Thủy Trong lĩnh vực bất động sản.
 
Trước tiên, cẩn phải tìm được ý tưởng tiếp thị về đối tượng bất động sản thông qua việc khảo sát tỉ mỉ tính Phong Thủy của khu vực. Phương pháp khảo sát này đã được phân tích trong các chương trước. Qua quá trình khảo sát, đặc tính Phong Thủy của khu vực sẽ bộc lộ. Có thể nói giai đoạn khảo sát này rất quan trọng bởi ý tưởng tiếp thị về Phong Thủy khu vực cần phải phù hợp với đặc tính Phong Thủy của khu vực đó; vì thế, nếu không tự tin, ban hay tham khảo sách và nhờ chuyên gia tư vấn.

Hāy vận dụng ưu, khuyết điểm của khu vực theo Phong thủy

Trong giai đoạn khảo sát bất động sản, ưu khuyết điểm về Phong Thủy của khu vực sẽ được bộc lộ và tiếp thị cốt yếu là để làm nổi bật ưu điểm. Tuy nhiên, cẩn phân biệt ưu điểm đó là hình khí, chất khí hay lượng khí. Hình khí là thứ lộ rõ ra bên ngoài nên ta có thể thấy được bằng mắt thường. Chất khí là thứ cẩn được tìm hiểu sâu về nội dung và phẩm chất do nó ẩn bên trong. Còn lượng khí có thể được nhìn thấy trên phương diện quy mô. Phải xác định khí vận bộc lộ ra ở mặt nào để đặt trọng tâm cho phù hợp. Nếu bộ ba hình khí - chất khí lượng khí đều tốt thì hiệu quả quảng cáo hoặc giới thiệu sẽ cao. 
 
Khi đầu tư bất động sản, các nhà đầu tư thường lựa chọn sản phẩm có tính khả thi tại thời điểm đầu tư hơn là sản phẩm hoàn hảo vì điều đó giúp họ thu được nhiều lợi nhuận. Bởi dù hiện tại địa điểm đó có hội đủ tất cả các điều kiện thuận lợi đi chăng nữa thì rất có thể nó sẽ hoàn toàn chẳng còn chút giá trị gì theo đà phát triển của xã hội. Vì thế, thay vì chọn bất động sản đã có tất cả các điều kiện thuận lợi ở thời điểm hiện tại, ta nên tìm những bất động sản sẽ trở thành khu vực tuyệt vời trong tương lai để giới thiệu (dù hiện tại nó chưa đáp ứng được yêu cầu đầu tư). Khi đó, khuyết điểm của khu vực sẽ được tận dụng. Tuy nhiên, đó phải là khuyết điểm có thể khắc phục được. Việc nhìn thấy hướng phát triển của bất động sản trong tương lai liên quan tới phản 'Phân tích sức mua bán theo Phong Thủy' và 'Xem Bầu không khí xung quanh theo Phong Thủy'.
 
Bên cạnh đó, sự tiếp thị về việc khí vận sẽ vận hành theo hướng nào trong tương lai cũng là một cách hiệu quả để thu hút đầu tư. Đối với các dự án kinh doanh muốn thu lợi nhuận trong thời gian ngắn thì không nên hy vọng vào vai trò của Phong Thủy học bất động sản bồi việc nhân biệt sự vận hành của khí là văn đề cần nhiều thời gian. Vì thế, nếu có một nhà Phong Thủy nói rằng khí vận của địa điểm ấy sẽ biến đổi như thế nào đó trong một thời gian ngắn nữa thì chắc hẳn ông ta đã nói dối. Đầu tư bất động sản cũng cần quan tâm đến vấn đề đồng chí cảm ứng. Nghĩa là, giữa nhà đầu tư và bất động sản phải có cùng khí vận thì đầu tư mới thành công. Phong cách của người mời chào nhà đầu tư cũng rất quan trọng. Phải cư xử lịch thiệp thì việc buôn bán mới có cơ hội tiến triển tốt đẹp. 

Tiếp thị Phong Thủy là tiếp thị cảm tính

Thuật ngữ “tiếp thị cảm tính' thường được bàn luận trong lĩnh vực tiếp thị chính là phương thức thuyết phục theo cảm tính chủ quan của khách hàng. Sở dĩ gọi tiếp thị Phong Thủy là tiếp thị cảm tính vì nó được dùng để đánh thức cảm tính trong con người. Đối tượng đầu tiên mà tiếp thị Phong Thủy hướng đến là địa linh. Thật ra 'địa linh’ là khái niệm mang đậm màu sắc thần bí bởi nói cho cùng thì đó là nơi có hình cục chứa đựng khí vận khiến người dân trở nên giàu có và xuất hiện nhân tài. Con người thường hứng thú với những điều thần bí, khác thường. Theo kết quả nghiên cứu, người phương Đông có đặc tính dễ bị cuốn hút bởi những điều kỳ ảo . Trong tiếp thị Phong Thủy, khi nói khu đất nào đó có ý nghĩa đặc biệt thì giá cả của khu đất sẽ phụ thuộc vào ý nghĩa đó cũng như hiệu quả của nó trong thực tế. Ngoài thuyết Hình cục Phong Thủy thì lịch sử của khu vực cũng góp phần tạo nên ý nghĩa cho khu đất. Đặc biệt, những truyển thuyết hay câu chuyện cảm động về đất rất thích hợp để dùng cho tiếp thị cảm tính.Nếu là bất động sản đặc trưng cho từng ngành kinh doanh thì cần tiếp thị một cách cụ thế, nội dung này đã được trình bày trong phẩn'Tổng quát về Minh đường', 'Minh đường tùy theo nguời sử dụng','Minh đường tùy theo ngành kinh doanh'. Ví dụ, khi tiếp thị khu đất công nghiệp thì cần nhấn mạnh ưu điểm về Phong Thủy để chứng tỏ vị trí này thích hợp làm công xưởng, khi tiếp thị một lô đất để làm cửa hàng thì câu chuyện Phong Thủy phải hướng đến việc kinh doanh suôn sẻ, phát đạt,v.v. 

Hãy thể hiện trong thiết kế kiến trúc 

Đa phần các trường hợp cần đến tiếp thị Phong Thủy đều là khi những ngôi nhà mẫu đã được khai trương và kế hoạch bố trí chung cư cùng đã hoàn tất. Vì Thế, việc tư vấn về ưu điểm Phong Thủy thường chỉ hiệu nghiệm một phần. Nếu muốn tiếp thị Phong thủy một cách bài bản thì cần phân tích địa điểm theo Phong thủy ngay từ giai đoạn đầu của một dự án để dựa vào đó mà thiết kế kiến trúc, đổi lấy thiết kế lấy làm nền tảng để áp dụng chiến lược tiếp thị.
 
Tượng rùa đá trước tòa nhà Geogujang. Hai con rùa lớn được đặt trước tòa nhà đúng với tên gọi là Geogujang (Cự Quy Trang) của nó. Ảnh chụp năm 2006.
 
Sự thật, địa điểm và kiến trúc cần được gắn chặt vào nhau như các chi tiết trong cùng một câu chuyện. Kiến trúc phải đóng vai trò Bổ Ích, Yểm thắng để bao bọc ưu khuyết điểm của địa điểm. Hơn nữa,mỗi kiến trúc đểu có mối quan hệ về khí vận với kiến trúc bên cạnh,nên nếu rơi vào tình trạng xung đột khí vận thì kiến trúc đó phải đảm bảo cả ba yếu tố hình khí, chất khí và lượng khí để không bị lấn át.
 
Hình thái mặt chính tòa nhà Geogujang. Tòa nhà này được đánh giá là một công trình kiến trúc tuyệt vời. Vị trí đất và kiến trúc được gắn kết hài hòa với nhau như những chi tiết trong cùng một câu chuyện. Ảnh chụp năm 2006.
 
Tuy nhiên, nếu quá chú tâm vào việc đối phó với xung đột khí thì hình thái kiến trúc sẽ gây cảm giác nặng nề và đầy là tình trạng phổ biến trong nhiều kiến trúc hiện nay.Tòa nhà không phải là sân khấu kịch được dựng lên rồi giờ bỏ sau khi kết thúc vở diễn mà nó luôn cố định và tác động đến nhiều người trong thời gian rất dài, do vậy cần phải đặc biệt chú ý về thiết kế để đảm bảo các yêu cầu Phong Thủy, giúp những người sống trong đó và những người xung quanh luôn yên ổn, vui vẻ, an lành.
Viết bình luận của bạn