Thần tiền vẽ sắc màu
DANH MỤC SẢN PHẨM

Những điều cấm kỵ khi bày trí chung cư, hình thế nội cảnh trong Phong thủy

Tâm Linh Số - Trâm
Th 6 13/05/2022
Ngay cả khi các Phi tinh tốt đều nằm đúng vị trí lý tưởng, căn hộ vẫn có thể có khuyết điểm về hình thế nội cảnh. Vì vậy, bạn nhớ luôn phải kiểm tra nội thất trước khi đem tin vui đến cho nhân viên bất động sản. Khi xét đến hình thế nội cảnh, hãy tập trung vào hình dáng của phòng ngủ, nhà bếp và cửa chính. 
 
Hãy đánh giá ba khu vực chính nào để đảm bảo không có hình thế tiêu cực nào trước khi đồng ý mua hoặc thuê căn hộ. Tôi sẽ đưa ra một số ví dụ về hình thế nội cảnh xấu trong nội dung sau. Khi bạn chắc chắn căn hộ không có hình thế xấu nào, thì bạn có thể an tâm và tự tin rằng căn hộ này có Phong thủy khá tốt rồi đấy!

Thanh dầm bắc ngang

Đế ý có thanh dầm bắc ngang phía trên giường
 
Đảm bảo phòng ngủ không có thanh dầm bắc ngang trần hoặc có mái nhà nghiêng.
 
Lưu ý trần nhà nghiêng và thanh dầm trong nhà bếp. Hãy đánh bảo bạn có thể đặt bếp lò ở một vị trí khác nếu phòng bếp có thanh dầm.

Nhà bếp đặt cố định

Tránh mua hoặc thuê căn hộ có thiết bị bếp lắp cố định. Đặc Biệt trong trường hợp cấu trúc nhà bếp bắt buộc bếp lò phải đặt ở giữa phòng.

Cầu thanh bắc ngang

Cẩn thận với cầu thang bắc ngang phía trên cửa chính căn hộ. Đặc biệt đối với căn hộ hai tầng.
 
Cẩn thận thanh dầm bắc ngang phía trên cửa chính căn hộ-nó sẽ đè nén Khí đi vào căn hộ

Góc nhọn

Cẩn thận góc nhọn chĩa thẳng vào cửa chính căn hộ
Hình thế nội cảnh là một trong những vấn đề cần được quan tâm nhiều trong Phong thủy chọn mua nhà chung cư và nhà mặt đất, nó sẽ ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, tiền tài và tâm trạng của bạn. 
 
Viết bình luận của bạn