Thần tiền vẽ sắc màu
DANH MỤC SẢN PHẨM

Hướng dẫn xem mạch nước thủy và các yếu tố phong thủy khác trong bất động sản

Tâm Linh Số - Trâm
Th 2 16/05/2022
Trong Phong thủy, ngoại quan vô cùng quan trọng cho người chuẩ bị hành trang mua nhà và Bất động sản. Yếu tố mạch thủy, từ trường, địa nhiệt,... là vấn đề cần được quan tâm nhiều hơn.

Xem thủy mạch

‘Thủy mạch' theo nghĩa hẹp là các 'mạch nước ngầm' trong lòng đất và theo nghĩa rộng là tên gọi của Địa khí.Tuy nhiều người đã quen với thuật ngữ thủy mạch nhưng cho đến tận bây giờ, thực thể của thủy mạch vẫn chưa được làm sáng tỏ một cách khoa học. Ở Hàn Quốc, người ta bắt đầu quan tâm đến thủy mạch nhờ vào công trình của Đức Cha Lim Eun Seung. Kế hoạch tìm kiếm thủy mạch của Đức Cha - người hiến trọn cuộc đời cho tôn giáo - đã được khởi đầu từ suy nghĩ tìm nguồn nước cho người dân.
 
Thủy mạch theo phương pháp " Phái hình thế" 
 
Vậy "Thủy mạch là gì?”,  “Tại sao gậy thủy mạch lại có phản ứng?", "Nguyên lý của phản ứng đó là gì?" Để trả lời chính xác cho các câu hỏi này quả là vấn để vô cùng khó khăn. Vì thủy mạch là lĩnh vực mà cho đến nay vẫn còn nhiều điều bí ẩn, nhưng theo nhiều tài liệu nghiên cứu, những nơi có thủy mạch đi qua thường xuất hiện các vết nứt trên tòa nhà, tác động lên sóng não con người gây trở ngại cho giấc ngủ sâu của họ, và nghiêm trọng hơn, nó còn làm giảm thị lực của con người. Nước có thể là một thực thể có sinh mệnh. Nước chảy xuống lòng đất nhờ trọng lực, và để dòng chảy đó không bị ngừng lại thì cần có sự cung cấp nước
 
Vậy tại sao gậy thủy mạch lại có phản ứng? Điều này có thể được giải thích bằng hiện tượng cộng hưởng. Sự chuyển động của gậy thủy mạch là kết quả của quá trình phản ứng lẫn nhau giữa nước trong cơ thể con người và nước trong lòng đất. “Theo kết quả thực nghiệm ở nhiều nước trên thế giới, bản thân gậy thủy mạch không có sức mạnh timra thủy mạch. Sức mạnh đó chỉ có được khi nó được sử dụng bởi con người. Dựa vào bản đồ địa hình, người ta có thể tránh những nơi có thủy mạch như các vùng đất thấp hay thung lũng, hoặc nếu dò tìm thủy mạch bằng búa hay máy thủy mạch thì cũng có thể phát hiện được thủy mạch để tránh nó.

Xem từ trường, trọng lực, địa nhiệt 

Từ trường thể hiện năng lượng dưới hình thức nam châm hút, đẩy kim loại và có hướng di chuyển từ cực Nam lên cực Bắc. Đây cũng là căn nguyên của sức mạnh làm di chuyển kim la bàn. Trong phạm vi từ trường liên kết giữa cực Nam và cực Bắc đã hình thành một lớp màng bảo vệ, nếu lớp màng này mất đi thì sự sống trên Trái Đất có thể bị tổn thương nghiêm trọng do sự xâm nhập của năng lượng phá hủy từ vũ trụ.
Địa khí, ngoài những yếu tố trên còn là sự tổng hòa của nhiều khí vận không xác định được. Vì thế, chúng ta phải quan tâm đến đất như một thực thể có sự sống chứ không nên chỉ đơn thuần xem đất là một đối tượng để khai phá hay đầu tư
Cường độ của từ trường thay đổi theo từng nơi. Nơi có mỏ quặng nam châm dưới lòng đất sẽ nhận ảnh hưởng của từ trường mạnh hơn nơi khác. Con người sẽ như thế nào nếu sống trong môi trường có từ trường mạnh? Không nên coi nhẹ ảnh hưởng của từ trường vì trong máu của con người có tỷ lệ chất sắt rất cao.Giống như từ trường, trọng lực cũng có cường độ khác nhau tùy theo địa điểm. Vùng đất có mạch quặng chắc chắn sẽ có trọng lực lớn hơn những nơi khác. Khi đó, môi trường bị trọng lực tác động mạnh mẽ nên sẽ khó nhấc vật thể lên, khó di chuyển và nhiều sinh hoạt khác cũng bị ảnh hưởng.
 
Tương tự, trong khí Ngũ Hành cũng tổn tại sự tác động qua lại giữa các khí, và đã có nhiều người ứng dụng tính chất này vào thực tế nhằm để phòng, ngăn chặn rủi ro như việc đặt chuông đồng nam châm ở lầu Gyeonghee trong cung Gyeongbok 15 để phòng ngừa hỏa hoạn. Người ta cho rằng lửa sẽ bị trấn áp và giam hãm trong chuông đồng do lực hút của từ trường nam châm. Xét về địa nhiệt, có thể tìm hiểu địa nhiệt thông qua địa danh và các suối nước lạnh, nước nóng. Đất ở nơi có suối nước lạnh sẽ mát mẻ vào mùa hè còn đất ở nơi có suối nước nóng sẽ ấm áp vào mùa đông. Không chỉ thế, địa danh còn có ảnh hưởng nhất định trong việc nhận biết tính chất của đất. Việc xem xét nguồn gốc địa danh cũng là một phương pháp hữu dụng để hiểu

Xem lịch sử của địa điểm

Xem lịch sử của địa điểm là tìm hiểu tiểu sử của địa điểm đó. Tại sao khi chọn đất, người ta phải nghiên cứu lịch sử của địa điểm? Lý Do cũng tương tự như trường hợp người chủ muốn tuyển dụng nhân viên thường đòi hỏi họ phải tự giới thiệu về lý lịch của minh: hiểu lịch sử của địa điểm để có thể hiểu môi trường xung quanh và quá trình hình thành địa điểm. Lịch sử địa điểm cho biết hướng phát triển của địa điểm trong tương lai và đặc tính của môi trường xung quanh. Nếu chọn địa điểm ở những đô thị có lịch sử lâu đời như Seoul thì nhất thiết phải quan tâm đến lịch sử của nó. Cũng đừng vì cho rằng khu đất đó không có nhà ở mà tạo ra cho nó một lịch sử mới. Chắc chắn nó có lịch sử và lịch sử ấy thể hiện qua dấu vết cũng như khí vận của những con người đã từng sống ở đó.
Lịch sử của địa điểm được tích lũy qua thời gian và thể hiện sự vận hành của khí vận. Thông qua lịch sử của địa điểm, chúng ta có thể biết được khuynh hướng thay đổi của địa điểm theo thời gian; vì thế, khi chọn địa điểm, nhất thiết phải biết được dấu vết lịch sử của địa điểm. Nếu không xem xét khí vận tỏa ra từ lịch sử của địa điểm để hiểu rõ địa điểm thì việc đầu tư bất động sản có thể sẽ thất bại.
Viết bình luận của bạn