Thần tiền vẽ sắc màu
DANH MỤC SẢN PHẨM

Cách xem tướng phú quý đơn giản ai cũng có thể áp dụng

Tâm Linh Số - Trâm
Th 6 15/07/2022

Nếu trước cửa tai có 3 nốt ruồi thì cũng có thể làm quan tới chức tam phẩm, người có nhĩ đường sâu là người có học vấn. Người không có khoé mắt là người không biết suy nghĩ, trù tính, tính tình nông nổi, bộp chộp.

Cốt sắc tương ứng: có thể làm quan lớn

Cuống tai có hai nốt ruồi thì sẽ chết trên đường. Lòng trắng của mắt có nốt ruồi thì sẽ phạm tội hình sự nghiêm trọng. Cánh mũi đầy đặn, ngay ngắn là người có thể đảm đương trọng trách lớn, làm quan đến ngũ phẩm. Nếu vừa có cánh mũi đầy đặn, ngay ngắn, lại vừa có xương nhỏ, bóng, sắc không non thì là tướng mũi của người có tài văn chương, người này tiền đồ xán lạn, có thể làm quan đến tam phẩm.

Người béo dái tai không có thịt: chủ vô quý

  • Người thần sắc tản mạn nhưng tụ khí thì tuổi trẻ cô đơn, gia cảnh khốn khó. Trái lại, hơi thở tản mạn, ánh mắt chuyên chú, tuy tạm thời vận khí không tốt, nhưng cuối đời vẫn có ngày mở mặt. Mūi nhọn, cánh mũi nhỏ là người không có phúc lộc. Bởi vậy mới nói, mũi quý ở chỗ đầy đặn, nhô cao, còn cánh mūi quý ở chỗ to dày, trơn bóng.
  • Người có lỗ tai nhỏ là người không có trí tuệ. Người béo thì dái tai phải dày, nếu dái tai không có thịt ắt vận thế không tốt.
  • Một số người về già lại có vận thế tốt, vì họ xương nhỏ, thịt năng. Người thần trí ngu ngơ sẽ đoản mệnh, sống không quá 40 tuổi. Người nào trên mặt nổi thớ thịt nằm ngang sắc khô thì sẽ không sống thọ quá 50 tuổi. Trên mặt nổi nhiều thớ thịt sắc đỏ, thịt lại khô cứng thì đa phần là dấu hiệu dự báo đoản thọ.
Những người có quan lộc, có phúc khí sẽ hiện lên qua tướng mặt, hơn nữa người này còn có thể phát đạt sớm, về già vẫn có phúc.
 
Theo tướng mặt theo Ngũ hành, mặt sâu là chỉ mặt lõm vào, thuộc Thổ; mặt nhô ra nhiều thuộc Hoả. Nếu ngũ quan trên mặt kết hợp hài hoà, người có tướng mặt như vậy ắt sẽ là người thành công trong sự nghiệp. Mặt của con người được chia làm ngũ hình Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ, còn ngũ sự là nhìn, nghe, nói, thần thái và tâm tư của con người. Nếu ngũ quan của con người tức là lông mày, mắt, tai, miệng, mũi đều ngay ngắn và đẹp thì nhất định sẽ là người phi thường.

Dịch mã và lộc khố không lõm vào: hưởng phú quý, bổng lộc

Lộc khố là chỉ cung quan lộc và địa khố hai bên, từ cung quan lộc có thể phán đoán được tiền đồ công danh của con người, từ địa khố có thể thấy được thân phận và địa vị của con người. Cung dịch mã đầy đặn, trơn bóng, là dấu hiệu cho thấy vận may mắn sắp đến. Nếu cung quan lộc hoặc địa khố không đẹp thì sẽ ngược lại. Nếu cung quan lộc đẹp, tượng trưng con người ở địa vị cao, nếu địa khố lõm xuống thì có thể đạt được địa vị cao trong nghèo khổ, chính là thanh cao mà không có tài lộc. Ngược lại, nếu dịch mã đầy đặn, trơn bóng, địa khố cúng đầy đặn, cung quan lộc lõm vào thì tượng trưng cho phú quý song địa vị lại thấp hèn. Nếu dịch mã, lộc khố đểu đẹp thì gặp may mắn liên tiếp, không ai có thể ngăn cản nổi, tức là vừa có địa vị lại vừa có tiền tài, cao quý vô cùng.

Thịt tại đường nặng tương ứng: về già có phúc trạch

Nếu lông mày mọc rất dài, giao nhau ở chỗ ấn đường, tạo cảm giác ấn đường bị chèn ép, người có tướng mặt như vậy sẽ gặp nguy hiểm tính mạng khi đến tuổi trung niên, có thể sống không quá 40 tuổi. Đàn ông có tướng mặt này không tốt đối với con cái, hơn nữa không tốt đối với cả vợ. Lông mày không nên giao nhau, nếu giao nhau tại ấn đường ắt là tướng hung. Nếu người nào không có ấn đường ắt sẽ trường thọ. Đường nang là chỉ bọng mắt phía dưới lệ đường, thịt không tương ứng là chỉ thịt quá dày hoặc quá mỏng, ở đây nên hơi nhô lên là đẹp, xương mắt và thịt nên cân đối, hài hoà.Phần thịt tại đường nang nếu không tương ứng, hơn nữa đen sạm và khô là tướng mặt không tốt, cho dù có học hành cao siêu tới đâu cũng khó nổi tiếng. Ám khí ẩn dưới thịt, khí và thịt không rõ ràng, người có tướng mặt này tượng trưng cho người hữu danh vô thực, chỉ có danh hão.
 
Ngũ hành tức Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ, ngũ sự tức nhìn, nghe, nói, diện mạo, tâm tư. Ngū hành, ngũ sự cần hoà hợp với ngũ quan là lông mày, mắt, tai, miệng, mũi. Tướng mạo ung dung tự tại, nghiêm túc, đoan trang chắc chắn là người làm nên nghiệp lớn.
 
Cai quản địa vị, quan vận của con người là cung quan lộc, cai quản tài vận là địa khố, nếu hai vị trí này đầy đặn và trơn bóng thì cho thấy người này có địa vị cao, tiền tài dễ tới.
 
Tai, mũi, miệng, mắt và ấn đường là 5 vị trí quan trọng nhất trong tướng mạo, người nào có các vị trí này thanh tú, sáng sủa và trơn bóng ắt sẽ được tổ tiên phù hộ, sớm được ghi danh sử sách.

Ấn đường đầy đặn: tiền đồ thuận lợi

Nếu đàn ông có ánh mắt quá mạnh mē sẽ khắc vợ, ánh mắt quý ở sự tĩnh lặng và hiền hòa. Nếu người nào đó không có eo hoặc eo quá mềm thì tài vận không tốt, nếu lưng quá mỏng hoặc lưng hổ eo gấu cũng sẽ ảnh hưởng tới tài vận. Ấn đường là vị trí vô cùng quan trọng, nếu ấn đường có nốt ruồi đen ắt sẽ có quan tai (tai hoa chốn quan trường). Khi đứng, không nên so vai hoặc nhún vai, vì đây là điểm báo không có con. Mặt bằng phẳng là mệnh con cái tốt. Môi mỏng đến nỗi mở miệng không nhìn thấy môi đâu, là người nắm giữ binh quyền. Miệng ngay ngắn, trang nghiêm, vừa hồng hào vừa đầy đặn, lại có góc cạnh thì là tướng miệng đẹp.

Cổ, mũi cao: có thể làm quan lớn

  • Người có tai cao thông minh, tai thấp đần độn, nếu tai cao hơn lông mày thì càng thông minh hơn người, có thể làm quan.
  • Sống mũi nhỏ, thấp, lại tẹt là người vừa nhát gan vừa hẹp hòi. Nếu trên khuôn mặt xuất hiện khí đen thì là dấu hiệu khí nguy hiểm rất mạnh, cho thấy sẽ chỉ sinh được con gái, không thể sinh con trai.
  • Phần dưới mắt thuộc cung con cái, nếu vị trí này đầy đặn, trơn bóng cho thấy có cả con trai lẫn con gái, hơn nữa con cái rất dễ dạy bảo, mệnh phúc xấu tốt. Ở trên đã từng nói, phần dưới mắt gọi là ngọa tàm, nếu vị trí này có hình dạng giống như một con tằm nằm tượng trưng cho nhiều phúc, nhiều con.
  • Xương trong cổ nhô cao, mũi cũng cao, niên thượng và thọ thượng đầy đặn là người giữ chức vụ cao.

Đường pháp lệnh: kỵ kéo dài tới miệng

Răng đều và thẳng tắp như hạt lựu tượng trưng cho cuộc sống dồi dào, không lo chuyện ăn mặc, nhưng nếu môi mỏng lại dễ gây chuyện thị phi. Nếu có nốt ruồi đen mọc trên tai thì cho thấy sẽ bị tiểu nhân hãm hại. Có nốt ruồi đen mọc ở đuôi mắt lại được người khác âm thầm giúp đỡ về tiền tài. Khi đi, mông cong, khi nói chuyện, miệng dẩu lên hoặc người dài tay ngắn đểu là tướng xấu. Chỗ đuôi mắt là phúc dường, nếu có ám khí xuất hiện thì tượng trưng cho âm đức tổ tiên bị tổn hại, hơn nữa âm đức của bản thân cũng tổn hại. Nếu ám khí chạy từ phúc đường tới biên địa thì lúc này con người sẽ trở nên mụ mị, thần trí ngu ngơ, tinh thần hoảng loạn. Đường pháp lệnh không nên kéo dài tới khoé miệng, vì như vậy sẽ tượng trưng cho người đó chết đói khi về già.
 
Viết bình luận của bạn