Thần tiền vẽ sắc màu
DANH MỤC SẢN PHẨM

Tên gọi và hàm nghĩa của các đường chỉ tay cơ bản

Tâm Linh Số - Trâm
Th 6 22/07/2022
ĐƯỜNG CẦN ĐƯỢC COI TRỌNG ĐẶC BIỆT LÀ ĐƯỜNG SINH MỆNH, ĐƯỜNG TRÍ TUỆ VÀ ĐƯỜNG TÌNH CẢM
Trên tay có nhiều đường chỉ với hình dạng khác nhau và luôn biến đổi.
Xem tướng tay cần xem trọng ba đường là đường sinh mệnh, đường trí tuệ và đường tình cảm. Ba đường này trên bàn tay mỗi người đều có, gọi là “ba đường lớn” cho biết trạng thái sức khoẻ, tính cách, tài năng và mức độ tình cảm có sâu đậm hay không. Những thông tin này đối với mỗi người đều có ý nghĩa rất lớn.
Các loại chỉ tay trên bàn tay

-Đường sinh mệnh

Bắt đẩu từ vị trí giữa ngón cái và ngón trỏ, vòng quanh gò thịt bao quanh ngón  cái, tạo thành  một đường cong. Đường này phản ánh tuổi thọ và tình trạng sức khoẻ của con người, độ ngắn dài của đường và độ ngắn dài của tuổi thọ không có quan hệ gì.

- Đuờng trí tuệ

Bắt đẩu từ vị trí giữa ngón cái và ngón trỏ, là một đường nằm ở trung tâm lòng bàn tay, phản ánh tích cách, tài năng và sức sống của trí não. Cuối đường trí tuệ hướng lên trên chứng tỏ đây là một người theo chủ nghĩa hiện thực, nếu đường này hướng xuống dưới thì có nghĩa đây là người theo chủ nghĩa lý tưởng.

- Đường tình cảm:

Phần gốc bắt nguồn từ chân ngón út, hướng đến ngón giữa và ngón trỏ. Phản ánh mức độ mãnh liệt của trong tình cảm đối với những người thân yêu như người yêu, người thân trong gia đình và bạn bè. Đường này cũng có liên quan đến đường hôn nhân.

CÁC ĐƯỜNG CHỈ TAY QUAN TRỌNG KHÁC PHẢN ÁNH VẬN THẾ 

Ngoài ba đường trên còn có các đường quan trọng khác phản ánh vận thế. Những đường này không phải người nào cũng có, nó thường xuất hiện và biến mất trong những thời kỳ quan trọng của cuộc đời con người, dự đoán sự thịnh suy (xem hình dưới).